แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

พิมพ์

-แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน

-มีข้อมูลรายละเอียดของการปฎิบัติงานเช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น

-เป็นเเนวปฎิบัติที่ใช้บังคับในหน่วยงานครอบคลุมปี พ.ศ.2563