สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ นักวิเคราะห์ 54
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 41
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2566 (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 24
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 31
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2566 (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ 21
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565 (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัสดุ 65
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัสดุ 24
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัสดุ 53
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกันยายน 2565 (แบบ สขร.1) ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่พัสดุ 28
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2565 (แบบ สขร.1) กองคลัง 54

หน้า 1 จาก 3

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese
































































QR Code
อบต.พุสวรรค์



 

ลิขสิทธิ์ © 2557 -2564 องค์การบริหารส่วนตำบลพุสวรรค์ จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลพุสวรรค์ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3247-3873

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล