สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 (แบบ สขร.1) กองคลัง 30
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2565 (แบบ สขร.1) กองคลัง 37
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 (แบบ สขร.1) กองคลัง 24
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2565 (แบบ สขร.1) กองคลัง 26
15 สรุปผลการจัดซื้อจ้ดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน นักวิเคราะห์นโยบายและแผน 59
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2565 (แบบ สขร.1) กองคลัง 36
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 (แบบ สขร.1) นักวิชาการพัสดุ 44
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2565 (แบบ สขร.1) นักวิชาการพัสดุ 34
19 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2564 (แบบ สขร.1) นักวิชาการพัสดุ 31
20 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 (แบบ สขร.1) นักวิชาการพัสดุ 84

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese
































































QR Code
อบต.พุสวรรค์



 

ลิขสิทธิ์ © 2557 -2564 องค์การบริหารส่วนตำบลพุสวรรค์ จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลพุสวรรค์ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี โทร 0-3247-3873

นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล